Hội LHPN Việt Nam tiếp nhận 2.300 phần quà san sẻ yêu thương trị giá 700 triệu đồng

16:27 | 21/10/2021

Hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” chung tay hỗ trợ nhân dân, phụ nữ và trẻ em gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19, sáng 20/10, Công ty cổ phần Damo Group đã trao hỗ trợ tới TW Hội LHPN Việt Nam 2.300 phần quà, trị giá 700 triệu đồng.



Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” được TW Hội LHPN Việt Nam phát động là sự kiện hưởng ứng Chương trình "Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức Đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch Covid-19" do Ủy ban TW MTTQ Việt Nam phát động thực hiện đã kêu gọi các đối tác, doanh nghiệp trong và ngoài nước, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, huy động toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ cả nước phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái cùng chung tay ủng hộ các phần quà thiết thực về vật chất, tinh thần để hỗ trợ người dân, phụ nữ, trẻ em gặp khó khăn do dịch bệnh.

Trân trọng những phần quà từ Công ty Damo Group, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Đỗ Thị Thu Thảo nhấn mạnh thông điệp ý nghĩa của Chương trình "Triệu phần quà san sẻ yêu thương" là "lá lành đùm lá rách", "ai có gì giúp nấy, người có ít giúp ít, người có nhiều giúp nhiều". Chương trình đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, đóng góp từ các cá nhân, đơn vị cộng đồng, doanh nghiệp qua đó lan toả tinh thần nhân văn, tạo dư luận xã hội mạnh mẽ, khuyến khích cộng đồng chung tay bảo vệ, chăm sóc phụ nữ và trẻ em.

Phó Chủ tịch Hội bày tỏ cam kết, Hội LHPN Việt Nam sẽ nhanh chóng san sẻ các phần quà yêu thương bằng nhiều hình thức phù hợp đến với người dân, phụ nữ, trẻ em tại các tỉnh, thành trên cả nước đang gặp khó khăn bởi Covid-19, góp phần để mỗi người có thể yên tâm đồng lòng cùng Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

Khẳng định sự tin tưởng, tín nhiệm tổ chức Hội LHPN Việt Nam, đại diện Công ty cổ phần Damo Group mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội trong các chương trình, hoạt động chăm lo cho phụ nữ có con là các gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thời gian tới. Với thông điệp "Niềm vui của mẹ, nụ cười của bé", công ty luôn muốn truyền tải những hành động đẹp, ý thức xã hội và đặt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, các hoạt động xã hội là vấn đề quan tâm hàng đầu.